02 909 3579 เปิดบริการวันจันทร์ - วันเสาร์ 08:00 - 17:00   Line ID @METALROOF
ถูก
ถูกกว่าที่อื่น
เร็ว
ส่งเร็วทั่วไทย
ดี
ทนทานใช้งานง่าย

สินค้า โครงเหล็ก สำเร็จรู

แปกัลป์วาไนซ์ และ แปอลูซิงค์
เหมาะใช้กับกระเบื้องซีแพคโมเนีย ติดตั้งง่ายโดยใช้การยิงสกรูแทนการเชื่อมด้วยไฟฟ้าสามารถสั่งซื้อ หรือสั่งผลิตได้กับทาง บริษัท บีเค แผ่นหลังคาเมทัลชีท เพื่อให้สามารถที่จะเลือกใช้วัสดุได้อย่างถูกต้องเหมาะสม และได้งานที่สมบูรณ์แบบ ในงบประมาณที่ต่ำกว่า

แปเหล็กเคลือบกันสนิม
เหล็กเคลือบอลูซิงค์กับเคลือบกัลวาไนซ์

แปเหล็กชุบสังกะสี
เป็นแปเหล็ก ออกแบบเพื่อใช้งานร่วมกับกระเบื้องหลังคา แปที่ทำจากเหล็กเคลือบ ชุบสังกะสี หรือ ที่เรียกกันว่า แปกัลป์วาไนซ์ เป็นเหล็กเต็มขนาด มีความแข็งแรงคงทนทาน ที่ป้องกันการเกิดสนิม ได้อย่างแน่นอน โดยไม่ต้องทาสีกันสนิมเพิ่มถูกออกแบบเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับใช้กับปูกระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนีย

แปเหล็กชุบอลูซิงค์
เป็นแปเหล็ก ออกแบบเพื่อใช้งานร่วมกับกระเบื้องหลังคา แปที่ทำจากเหล็กเคลือบ ชุบทั้ง สังกะสี และอลูมิเนียม ที่เรียกกันว่า แปอลูซิงค์ เป็นเหล็กเต็มขนาด ที่มีความแข็งแรงคงทนทาน ป้องกันการเกิดสนิม ได้ดีกว่าเคลือบสังกะสี แต่เพียงอย่างเดียว ใช้ติดตั้งกระเบื้องได้เลยโดยไม่ต้องทาสีกันสนิม ถูกออกแบบเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับใช้กับปูกระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนีย

 

 

          แประแนงใหญ่ เป็นเหล็กที่เคลือบสารกันสนิมกัลป์วาไนซ์ช่วยป้องกันการเกิดสนิมให้กับเนื้อเหล็ก ไม่ทำให้เกิดการเกาะกินของสนิม ทนต่อการกัดเซาะของน้ำและน้ำฝน ประหยัดค่าใช้จ่ายในเรื่องของการทำสี ผลิตจากเหล็กชั้นดีที่มีกำลังสูง สามารถรองรับน้ำหนักของโครงสร้างอาคารที่มีน้ำหนักมากได้เป็นอย่างดี แข็งแรงทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน มีน้ำหนักเบา สะดวกในเรื่องของการเคลื่อนย้าย จัดเก็บ ทั้งยังง่ายต่อติดตั้งและการปรับเปลี่ยนระยะ เพราะติดตั้งโดยใช้เพียงระบบน๊อตยึดเท่านั้นจึงทำให้สะดวก เมื่อต้องการทำการปรับเปลี่ยนระยะของแป

 

ระยะแประแนงใหญ่
ความสูง 30  มม.
ความกว้าง 80  มม.
ปีก ซ้าย – ขวา 20  มม.

 

     แประแนงเล็ก เป็นแปเหล็กที่เคลือบสารกันสนิมกัลป์วาไนซ์ ช่วยป้องกันการเกิดสนิมให้กับเนื้อเหล็ก ไม่ทำให้เกิดการเกาะกินของสนิม ทนต่อการกัดเซาะของน้ำและน้ำฝน ประหยัดค่าใช้จ่ายในเรื่องของการทำสี ผลิตจากเหล็กชั้นดีที่มีกำลังสูง สามารถรองรับน้ำหนักของโครงสร้างอาคารที่มีน้ำหนักมากได้เป็นอย่างดี แข็งแรงทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน มีน้ำหนักเบา สะดวกในเรื่องของการเคลื่อนย้าย จัดเก็บ ทั้งยังง่ายต่อติดตั้งและการปรับเปลี่ยนระยะ เพราะติดตั้งโดยใช้เพียงระบบน๊อตยึดเท่านั้นจึงทำให้สะดวกและง่ายเมื่อต้องการทำการปรับเปลี่ยนระยะของแป

 

ระยะแประแนงเล็ก
ความสูง 25  มม.
ความกว้าง 60  มม.
ปีก ซ้าย – ขวา 13  มม.

 

          แประแนงพิเศษ ท็อปสแปน ผลิตจากเหล็กกล้าเคลือบสังกะสีมาผ่านการแปรรูปและขั้นตอนการทดสอบคุณภาพเพื่อที่จะได้ผลิตภัณฑ์ที่มีความแข็งแรง ปลอดภัยและยังทนต่อสภาพแวดล้อม และสภาพอากาศ ทำให้ไม่เกิดสนิม ผิวสวย น้ำหนักได้มาตรฐานและคงทนแข็งแรง

 

ระยะแประแนงพิเศษ ท็อปสแปน
ความสูง 40  มม.
ความกว้าง 75  มม.
ปีก ซ้าย – ขวา 15  มม.

 

          เหล็กตัวซี เหมาะสำหรับงานโครงสร้างทั่วไป การทำโครงหลังคาแบบต่างๆ เหล็กตัวซี นิยมใช้สำหรับงานโครงสร้างหลังคา สร้างที่อยู่อาศัยและงานโครงสร้างอื่นๆ เพราะขึ้นโครงได้รวดเร็ว ประหยัดเวลาและได้การยอมรับว่าแข็งแรงทนทาน เชื่อมต่องานได้รวดเร็ว ในปัจจุบัน เหล็กตัวซี มักนำมาใช้แทนที่วัสดุชนิดอื่นในการทำหลังคาเกือบจะทั้งหมด สามารถต่อได้ยาวมากถึง 600 เมตร

แปเหล็กกัลวาไนซ์ ตัวแซด (Z)

แปตัว Z เป็นเหล็กโครงสร้างชนิดเบา  ผลิตขึ้นรูปจากเหล็กกล้ากำลังสูงที่เคลือบกันสนิมด้วยสังกะสี มีรูปแบบได้มาตรฐาน AS/NZS 4600 : 1996 Cold Formed Steel Structures.

ลักษณะของ แปตัวแซด (Z)

แปตัวแซด (Z) มีปีกข้างหนึ่งกว้างกว่าอีกข้างหนึ่ง  ซึ่งเมื่อพลิกสลับด้านกันแล้ว  แปสองท่อนจะประกบเข้ากันได้สนิท   เพื่อให้สามารถต่อปลายด้วยการประกบกันเหนือจุดรองรับ  ท่านสามารถใช้แปตัวแซด (Z) สำหรับการวางพาดช่วงเดี่ยว  หรือวางพาดต่อเนื่องกันหลายช่วง  โดยให้ปลายของแต่ละท่อนวางประชิดกัน  หรือวางประกบกันก็ได้  ซึ่งการวางพาดเป็นช่วงยาวต่อเนื่องควรใช้วิธีต่อปลายด้วยการประกบกัน เพราะจะทำให้แปตัวแซด (Z) รับน้ำหนักได้มากยิ่งขึ้น

แปเหล็กกัลวาไนซ์ ตัวแซด (Z)
ความสูง 40  มม.
ความกว้าง 75  มม.
ปีก ซ้าย – ขวา 15  มม.