02 909 3579 เปิดบริการวันจันทร์ - วันเสาร์ 08:00 - 17:00   Line ID @METALROOF
ถูก
ถูกกว่าที่อื่น
เร็ว
ส่งเร็วทั่วไทย
ดี
ทนทานใช้งานง่าย

สินค้า คอยล์เหลก เมทัลชีท

เมทัลชีท-เหล็กม้วนคอยล์

          คอยล์เหล็ก เมทัลชีท ของเราผลิตจากเหล็กรีดเย็นคุณภาพสูงมีความแข็งเหนียวคงทนได้ มาตรฐานสากล แผ่นเหล็กเคลือบด้วยอลูมิเนียมและสังกะสี หรือที่เรียกว่าเคลือบอลูซิงค์ แผ่นเมทัลชีทที่เคลือบอลูซิงค์จะสามารถป้องกันสนิมและป้องกันการผุกร่อนได้ดี  แผ่นมีหลายสี หลายความหนาให้เลือก
ความหนาของแผ่นเมทัลชีทมี 0.23, 0.25, 0.28, 0.30, 0.33, 0.35, 0.40, 0.47, 0.50 มิลลิเมตร
ความหนาของชั้นเคลือบอลูซิงค์ (Aluzinc : AZ) มีดังนี้  AZ70  AZ90  AZ100  AZ150
อลูซิงค์  คือ สารป้องกันสนิม ประกอบด้วยอลูมิเนียม(Aluminum) 55% และสังกะสี (Zinc) 45% ผสมกัน นำมาเคลือบบนแผ่นเหล็ก ตัวย่อของ อลูซิงค์ก็คือ AZ

ประเภทของสินค้า
เหล็กนอก
คือ ม้วนเหล็กเมทัลชีทที่ผลิต และนำเข้าจากต่างประเทศ เกาหลี จีน ไต้หวัน เวียดนาม และญี่ปุ่น มีหลากหลายยี่ห้อ เช่น ดองบู, เยี่ยเฟย, โลตัส, ฮุนได เป็นต้น จะมี มอก. (JIS) ของญี่ปุ่นเป็นบางยี่ห้อ ส่วนใหญ่จะเป็นเหล็กเวียดนาม

บลูสโคป  (BLUESCOPE )
เป็นการนำแผ่นเหล็กกล้ากำลังสูงจากบลูสโคป  มาทำการเคลือบด้วยสีคุณภาพสูงที่ชั้นนอกสุด และนำเทคโนโลยีการสะท้อนความร้อน (Advanced Cool Coating) และความทนทานต่อรังสีอัลตร้า ไวโอเลต หรือ ยูวี มาใส่ลงในชั้นเคลือบสีของ แผ่นเหล็กเมทัลชีท ทำให้บลูสโคป มีประสิทธิภาพในการสะท้อนความร้อน ช่วยลดปริมาณความร้อนที่จะเข้าสู่ตัวสิ่งก่อสร้าง ทำให้ที่พักอาศัยไม่ร้อนจนเกินไป

นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติดีเยี่ยมในการต้านทานการกัดกร่อน ทนต่อทุกสภาวะอากาศ ช่วยลดความเสียหายจากฝนลูกเห็บได้ โดยมีการรับประกันการเกิดรูพรุนเนื่องจากการกัดกร่อนสูงสุด 12 ปี ปราศจากสารตะกั่วและใยหิน สามารถดัดขึ้นรูปได้ง่าย และมีสีสวยสดใสยาวนาน ด้วยการรับประกันสีไม่ซีดจาง 5 ปี  พร้อมสีสันที่มีมาให้เลือกมากมาย ถึง 16 เฉดสี

โดยทางบริษัท นำผลิตภัณฑ์ บลูสโคป  (BLUESCOPE ) มาจำหน่าย เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้า ทั้งด้านความสวยงาม แข็งแรง ทนทาน ความเย็นสบาย ช่วยเสริมเอกลักษณ์ให้กับบ้านพักอาศัย ดูโดดเด่นสะดุดตา เหมาะสำหรับนำไปใช้ประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย เช่น งาน หลังคา ผนัง  เป็นต้น